Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Cá bay điều khiển từ xa air swimmer

Cá bay điều khiển từ xa

Cá bay điều khiển từ xa là sản phẩm đang gây Hot hè năm nay đối với các bạn trẻ tại Hà Nội và Tp HCM. Trong chúng ta hầu hết không xa lạ gì đối với những chú cá mập húng dữ ngoài đại dượng hoặc nhưng chú cá hề nemo sặc sỡ nhiều màu sắc bơi tung tăng dưới biển san hô. Tuy nhiên không ai trong chúng ta có thể thấy được tận mắt những động đó bơi như thế nào ngoài đại dương xanh, bởi vậy việc thấy được điều đó mà hơn thế là chứng kiến tận mắt chúng bơi ngoài không gian thì thật là điều không tưởng.



Cá bay điều khiển từ xa như thế nào ?

Cá bay điều khiển từ xa được shop cá bay nhập khẩu phân phối tại Việt Nam. Chúng được làm từ chất liệu nilông nguyên chất thân thiện với sức khỏe người sử dụng, chúng được thiết kế với kiêu dáng giống như thật khiến mọi người đều bất ngờ khi nhìn thấy, những chú cá bay bơi trong không khí bằng cách vẫy đuôi qua lại.

                                           
Video sản phẩm ngoài thực tế tại Việt Nam


Cá được bơm bằng khí H2 hoặc heli, các bạn có thể ra các cửa hàng bán bóng bay hoặc gặp người bán bóng và thuê họ làm điều này bởi việc để bình khí H2 trong nhà là rất nguy hiển có thể gây cháy nổ bất cứ khi nào nếu bạn không có kinh nghiệm sử dụng loại khí này.

Cá bay điều khiển Air Swimmer không giống như các loại máy bay điều khiển từ xa khác bởi chúng không có cánh quạt thay vào đó cá bay được cung cấp chiếc đuôi luôn quẫy giúp cá di chuyển,. Cá được cung cấp bộ điều khiển bằng sóng hông ngoại để có thể kiểm soát cá bơi, bạn có thể cho cá bay bơi sang trái, phải thú vị hơn là có thể chỉnh cho có lên hoặc xuống.

Bạn lưu ý trong mỗi hộp sẩn phẩm cá bay điều khiển từ xa đều có thêm một cục đất sét tổng hợp nó được cho vào bộ phận chưa tại thanh ray phía dưới mang cá nhằm giúp cá có thể thăng bằng lơ lửng giữa không trung, bạn nên căn chỉnh lượng đất sét cho vào đây sao cho phù hợp với sức nâng của cá sao cho phù hợp nhất.

Tại sao nên mua cá bay điều khiển từ xa tại Shop Cá Bay ?

Shop Cá Bay là shop bán hàng online nhận phân phối với số lượng lớn sản phẩm cá bay điều khiển tại Việt Nam bởi vậy khi khách hàng mua hàng tại Shop luôn nhận được mức giá cạnh tranh. Ngoài ra điều thuyết phục hơn đó là chúng tôi cá chính sách bảo hành cho khách hàng nếu sau khi mua hàng sản phẩm xảy ra hiện tượng hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất sẽ được 1 đổi 1 ngay cho quý khách.
Bởi vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi

SĐT: Tân 0166 866 16 72 - Đức 0169 758 99 93



1 nhận xét:

SHARETHIS