Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Cá bay điều khiển từ xa - cá bay điều khiển

Cá bay điều khiển từ xa là một sản phẩm đang Hot trong mùa hè và trung thu năm nay sản phẩm thân thiện mang tính giáo dục giúp các bé vừa học vừa chơi một, tránh xa các đồ chời nguy hiểm mang tính bạo lực. Với những sản phẩm đồ chơi cá bay điều khiển các bé tha hồ điều khiển bơi xung quanh nhà. 

Những chú cá bay điều khiển từ xa hoạt động như thế nào ?

Rất đơn giản các bạn nhé ! Một động cơ chạy bằng pin 1.5 V được khắn vào chiếc remote được gắn vào phía dưới mang cá cùng với bộ điều khiển từ xa sử dụng tín hiệu tia hồng ngoại để điều khiển hướng đi của cá.


Cá bay điều khiển Air Swimmer được thiết kế giống ý như thật bơi trong không khí vô cùng nhẹ nhàng uyển chuyển như dưới đại dương tạo cho bạn sự thoải mái giảm bớt stress sau những ca làm việc mệt mỏi cùng hạnh phúc bên gia đình và người thân. 

Giá bán cá bay điều khiển từ xa chỗ nào rẻ nhất ?

Tại shop Cá Bay chỉ với 350k giá rẻ nhất hiện nay bạn đã đủ tiền để mua được một sản phẩm đồ chơi cá mập bay điều khiển từ xa hoặc cá nemo điều khiển từ xa ngộ nghĩnh. Ngoài ra với hệ thống cửa hàng trải khắp từ Hà Nội đến Tp HCM shop Cá Bay nhận ship đến tận nhà cho khách hàng trên toàn quốc. Tại shop đang có 2 loại cá đang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích là cá mập và cá nemo.



Hãy nhanh tay alo ngay cho chúng tôi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SHARETHIS