Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Cá bay điều khiển từ xa ngộ nghĩnh

Trung thu năm nay với những chú cá bay điều khiển từ xa ngộ nghĩnh và cả những loài cá đáng sợ được mệnh danh là hung thần của đại dương. Món đồ chơi cá bay điều khiển sẽ biến ngôi nhà bạn thành một đại dương mênh mông kỳ thú với bao nhiều điều bí ẩn, có những chú cá bơi lượng. Niểm vui sẽ vây kím căn nhà nhỏ với niềm vui vỡ òa của các bé.


Tại Shop Cá Bay có 2 loại cá mập bay điều khiển từ xa và cá nemo điều khiển từ xa, bạn có thể chọn loại cá mà bạn thích để “ nuôi”. Nuôi hai chú cá này rất dễ dàng, có thể dắt đi dạo, đi chơi, có thể điều khiển bọn chúng nô đùa với trẻ nhỏ… trong nhà sẽ thêm tiếng cười vui sảng khoái. Người lớn được thư giãn sau những giờ làm việc vất vả, trẻ con thì thêm nhận biết về thế giới biển rất sinh động, tự nhiên.

Nếu Cá Mập Xanh với thân hình đồ sộ, hàm răng khá hung dữ thích hợp hơn với những cô cậu bé dũng cảm, thì Cá Nemo Cam – chú cá hề trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Đi tìm Nemo” rất dễ thương, thân thiện, thích hợp với mọi đối tượng. Màu sắc sặc sỡ, đôi mắt long lanh cùng với gương mặt rất tếu sẽ chinh phục được cảm tình của tất cả các bé.


Với đặc điểm dễ lắp ráp, dễ điều khiển, CÁ BAY ĐIỀU KHIỂN TỪ XA sẽ là món đồ chơi vừa tầm với các em thiếu nhi, và cũng sẽ là một món quà dí dỏm dành cho người lớn. Tiếng cười đến từ sự tưởng tượng phong phú, ngỡ mình là thợ lặn đang khám phá đại dương, hay chứng kiến sự thích thú mà mọi người dành cho đồ chơi của mình.

Có thể bé nhà bạn đã có rất nhiều đồ chơi rồi, máy bay, xe hơi… Đấy là những sản phẩm của đời sống hiện đại. Bây giờ, với cá bay điều khiển từ xa, các bé sẽ gần gũi hơn với thiên nhiên, quen thuộc với những sinh vật biển. Bước đầu tiếp cận một thế giới tự nhiên sinh động, nhiều sắc màu và hết sức ngộ nghĩnh, thú vị.

Việc chú cá bơi trong không gian quả là một điều không tưởng, chúng uốn lượn đẹp mắt sẽ trở thành người bạn thân của bé, chúng sẽ lẽo đẽo đi theo con bạn theo từng bước. Hãy tặng quà cho bé, thêm niềm vui cho mọi người.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SHARETHIS